Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

GIẬT QUỐC KỲ - BÙI THỊ NHUNG KẺ ĐÁNG KHINH BỈ

Gà tre @   
Dạo này lười quá thể đáng , anh thực sự đã trở thành một con gà thực thụ mất rồi , dậy sáng ra hôm nào anh cũng gáy toe toe luôn khỏe thế chứ lị hí hí . Tình cờ đi dạo lang thang trên mạng anh gặp ngay một cờ nhíp quay một em thần kinh đến độ không tả nổi , nói thật chứ anh xem bao nhiêu cờ nhíp của bao nhiêu đứa muốn nổi lềnh bềnh mà cũng chưa bằng em này . Còn nhớ em Trinh vá không ? anh xem mà ướt ườn ượt ý , chảy mũi chảy dãi hết cả ra đành phải qer ty cho nó thỏa cái niềm mơ ước , kế sau Trinh vá là em Tưng Tửng vếu to , lại thả rông nữa chứ eo ơi đến rỏ cả rãi . Những em ý tuy làm những điều bị cả anh chê cười anh ghét nhưng anh còn được cái mà thưởng thức chứ như cái cờ nhíp của cái em này thì quả là vừa điên vừa bực lại buồn nữa .

Mời các bạn xem video TẠI ĐÂY

Thú thực cái bọn lâu nay gọi là " Dân Chủ " - " Tù nhân lương tâm " - " Dân oan " ...anh thây mẹ chúng nó , toàn là một lũ ô hẹp , oánh mẹ , kiện cha , hiếp dâm , giao cấu , ăn cắp đủ loại tập trung nhau lại để hành nghề . Anh kệ không phải vì anh không quan tâm mà vì anh hiền giống như bao nhiêu thằng dân Việt Nam khác cũng có cái tâm lý ù ù cạc cạc mà anh gọi là Con Gà ấy vẫn thường thờ ơ với xã hội , chỉ chú ý vào làm giàu , ngại va chạm với pháp luật thành ra cái xấu nó lấn mẹ mất cái tốt . Nhớ vụ thằng LQQ - Quân cận ấy , nó ăn cắp tóe toe cả tỷ bạc tiền của chúng mình anh cũng chẳng buồn quan tâm vì anh biết chắc quan tâm chỉ làm cho nó nổi lềnh phềnh bên xứ Tây mà anh cũng không được đồng nào từ vụ đó 

Lại nhớ thằng Vũ béo nó " tuyệt thực " cả tháng mà béo như con nhợn . Ăn chán cơm Việt nên nó qua Mỹ ăn Hamberger rồi . Nghe đâu Mấy thằng Tây định cho nó làm tổng thống thì phải ? sao lại cho cái thằng kiện cha , chửi cha ra làm tổng thống nhỉ ? Cũng lạ , kể nó làm tổng thống đi thì cũng phải do người dân Việt Nam cho chứ đâu đến lượt mấy thằng Tây . Lạ nhỉ lạ nhỉ - tôi là một Con Gà .

Thôi miên man mãi trở lại cái vụ chính của mấy cô HOT GIRL LỀNH BỀNH  không mấy ẻm lại trách mình không quan tâm . Anh tuy là một Con Gà nhưng cũng để ý đến vụ HD 981 , đến nay là nửa tháng rồi từ ngày 03 / 05 nhỉ , vụ này anh quan tâm vì liên quan đến CHỦ QUYỀN - TOÀN VẸN LÃNH THỔ của đất nước mà anh đang sống , của đất nước mà ông anh từng làm TNXP - bác và chú anh làm bộ đội đánh POL rồi TÀU . Quan tâm cái gì là đau đầu cái đó , vừa rồi anh cũng định đi biểu tình nhưng anh tỉnh lắm thấy mấy đứa đi biểu tình có lương của Viêt Tân là anh biết thế nào cũng ăn cơm Lộc Hà nên cứ ngồi nhà cho lành , quạt mát làm cốc chè cho mát ruột .

Nhớ trong vụ biểu tình thì có hai cái cờ nhíp nổi một là GIRL XINH một là HÀNH ĐỘNG của một cậu đấm te tua cậu kia vì biểu ngữ in cờ VNCH . Hôm nay xin viết về em GIRL XINH kia thôi nhá .

Thú thực phải xin lỗi mấy em HOT GIRL chứ , so sánh em này với mấy em thì xúc phạm đến danh dự của chị em làng son phấn , cũng là vì tiền nhưng HOT GIRL - GIRL XINH nó khoe cơ thể để anh em chúng tớ ngắm , nhiều em còn biết nói thẳng ra cái chân lý " KHÔNG CÓ TIỀN CẠP ĐẤT MÀ ĂN " chứ không nói phét nói lác như em " Dân chủ " này , em này vừa xấu , vừa xa , mặt thô , môi dầy , lại béo nữa nói với teen code là THỐN VL ví dư có khoe thì thì làm anh em nào đang ăn cơm mà bắt gặp thì nôn cả bữa hôm trước ra ý chứ . 

Ảnh em nó đây : xin lỗi anh em đang ăn cơm nhóe 
chính ẻm là người giật và tung quốc kỳ trong cuộc biểu tình mấy ngày vừa qua

 Sau hành vi đáng phỉ nhổ của nó mà anh là một Con Gà anh còn cảm thấy bất bình . Trong hải chiến Trường Sa còn nhớ các chiến sĩ quyết tử để bảo vệ lá cờ của Tổ quốc , để lá cờ tung bay thì đã có bao thế hệ đã phải hi sinh vậy mà vì tiền , vì một chút đồng bạc mà em dám làm những điều xằng bậy . Có thể nước Mỹ mà em ước ao có sự tự do đến mức quốc kỳ của họ có thể gắn vào quần sịp , đồ lót nhưng với nước ta đó là điều cấm kỵ vì đó là nền văn hóa một người biết liêm sỉ sẽ không bao giờ làm điều dại dột đó đúng là loại óc chó , max ngu , max sida . Sau này con cháu nó xem lại clip sẽ nghĩ mẹ nó ra sao ? một hành vi tởm lợm và đáng khinh bỉ .



Xét theo pháp luật đã đủ cấu thành tội phạm theo điều 276 BLHS năm 1999 :
Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm
- Khách thể ở đây đó là sự tôn nghiêm của quốc kỳ 
- Chủ thể em này hoàn đầy đủ tuổi , khả năng nhận thức , tư duy
- Mặt chủ quan đây hoàn toàn là hành động cố ý , có ý thức , có chủ định
- Mặt khách quan em này đã có hành vi giật và vứt quốc kỳ của người xuống đất trong khi người khác cầm nó  trên tay biểu thị niềm tự tôn dân tộc ( clip có ghi rõ )

Thông tin của các" anh hùng bàn phím " điều tra được :

BÙI THỊ NHUNG, sinh năm 1992
CMND số: 164456472 cấp ngày: 19/07/2011 tại: NINH BÌNH 


Thiết nghĩ tố giác tội phạm là quyền và trách nhiệm của công dân , đây là link mọi người hãy cùng tôi tố giác  GIẬT QUỐC KỲ - MỘT HÀNH VI ĐÁNG KHINH BỈ

LINK TỐ GIÁC

1 nhận xét: